วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บันทึกครั้งที่ 11

บันทึกครั้งที่  11
เรียน วัน พฤหัสบดี ที่ 26  มีนาคม 2558
การจัดประสบการณ์การเรียนร่วม
อาจารย์ตฤน  แจ่มถิ่น




                หมายเหตุ : วันนี้ไม่มีการเรียนการสอนแต่เป็นการสอบเก็บคะแนนภายในชั้นเรียน สอบข้อเขียนทั้งหมด 5 ข้อ 10 คะแนน  เรื่องของพฤติกรรมเด็กในแบบต่างๆ เราจะมีวิธีแก้ไขหรือดูแลอย่างไรเป็นต้น


                                                             ตั้งใจทำข้อสอบกันนะทุกคน  สู้ๆ ค่ะ
ประเมิณข้อสอบครั้งนี้
            - ข้อสอบเป็นการวัดความรู้เรื่องที่เราได้เรียนมานั้น ว่าเราจะสามารถนำมาใช้ได้ไหมในชีวิตเราต่อไปข้างหน้า เมื่อเราเป็นครูและเราต้องเจอเหตุการณ์หรือสถานการณ์แบบนั้น เราจะสามาถแก้ไขและทำให้ดีขึ้นได้อย่างไร ..?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น